Sunday, February 20

1 anda, andalu, anjo yllana, okane, atik, datong

isang araw, habang guamagawa ako ng isa sa mga Daily report ko, nakita ko ito sa isang printed na Cash report sa itaas ko.

"Money can buy you everything, except Happiness. A passport to anywhere except Heaven"

oo nga naman. good point. naisip ko bigla. ako, ang mga kasama ko, mga kaibigan ko, lahat halos ng kakilala natin, ay busy sa pag ttrabaho. pero para saan. kailangan nga naman natin ng pera, pero di tayo nagttrabaho solely para lang dito. hindi dapat pera ang maging motivation natin.

naalala ko noon, sabi ng friend ko. "we work to live, but we do not live to work".

ayan bigla tuloy ako tinamad pumasok bukas.

1 comment:

  1. ‎sabi nga nung kanta:
    "'Cause it's a bittersweet symphony this life
    Trying to make ends meet, you're a slave to the money then you die"

    ~taga kabilang workstation na on break from matching POs *.*

    ReplyDelete

Share your thoughts